Khai trương mở bán 60 căn hộ Thủy Lợi - The Hyco4 Tower

The Hyco4 Tower được đánh giá là dự án đang chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản về nhiều mặt và đang nhận được phản hồi tích cực từ người quan tâm...

Công ty Cp Đầu tư BĐS Thủy Lợi 4A vừa công bố chính sách bán hàng mới hấp dẫn dành cho 30 căn hộ Block A (đợt 2) dự án The Hyco4 Tower - khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh.

Dự án sắp khai trương The Hyco4 Tower

Căn hộ Thủy Lợi HYCO4 TOWER với chiều cao 16 tầng và một tầng hầm đậu xe (5,798m2). Toàn bộ dự án được phân chia thành hai khu vực chức năng:
- Tầng trệt (tầng 1) + tầng lửng + tầng 2 (tổng diện tích 5200m2): khu thương mại-dịch vụ-văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà với đầy đủ chức năng như: Siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục…
- Tầng 3 đến tầng 17 (tầng penthouse): Bao gồm 3 tháp với 330 căn hộcao cấp có diện tích từ 52.2m2 đến 224.3m2
- The HYCO4 TOWER được trang bị các loại thiết bị nhập khẩu cao cấp,hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thông tin tin liên lạc cho công tác an ninh và phục vụ sinh hoạt cộng đồng, hệ thống cung cấp điện dự phòng….Ngoài ra hệ thống mạng truyền hình cáp, điện thoại, internet cũng được cung cấp đến tận từng phòng trong căn hộ của bạn

Vị trí dự án



The Hyco4 Tower có một vị trí hiếm có mà không phải dự án bất động sản (BĐS) nào trong các quận nội thành cũng có được. Dự án nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m). Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1 (2,6 Km), sân bay Tân Sơn Nhất...chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Quy mô căn hộ

The HYCO4 TOWER được thiết kế tận dụng tối đa vị trí đắc địa của toàn bộ khu đất,ứng dụng phong thủy vào từng căn hộ với những đường nét cấu trúc sang trọng,hiện đại với chiều cao 16 tầng và một tầng hầm đậu xe (5798m2). Toàn bộ dự án được phân chia thành hai khu vực chức năng:

Tầng trệt (tầng 1) + tầng lửng + tầng 2 (tổng diện tích 5200m2): Được làm khu thương mại-dịch vụ-văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà với đầy đủ chức năng như: Siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục…

căn hộ Hyco4

Tầng 3 đến tầng 17 (tầng penthouse): Bao gồm 3 tháp với 330 căn hộ cao cấp có diện tích từ 52.28m2 đến 224.3m2

Thiết kế căn hộ thực tế

Căn hộ Thủy Lợi The Hyco4 Tower được thiết kế đa dạng, đầy đủ mọi loại diện tích phú hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Các loại diện tích: từ 52m2 đến 224m2. Căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, thiết kế tiện dụng, hợp lý, thân thiện với môi trường và đúng theo phong thuỷ.

căn hộ The Hyco4

căn hộ the Hyco4 Tower

căn hộ Hyco4 Bình Thạnh

Hyco4 Bình Thạnh

căn hộ Hyco4 Bình Thạnh 2

Với vị trí đắc địa, phong thuỷ hài hoà luôn mang lại sự may mắn, niềm vui, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, những giờ phút thoải mái, sum vầy bên gia đình yêu thương, những nụ cười hạnh phúc, những ánh mắt dịu dàng ấm áp… luôn mang lại cho bạn cảm giác bình yên. Thời khắc qúy giá ấy sẽ đi cùng bạn trong suốt cả cuộc đời, The HYCO4 TOWER chính là nơi lưu giữ những dấu ấn đáng nhớ ấy, để mỗi ngày qua đi là một khoảnh khắc không thể nào quên được trong cuộc đời bạn.

Thông tin chi tiết căn hộ, cũng như chính sách thanh toán và những ưu đãi khuyến mãi nhân dịp khai trương 60 căn hộ chung cư quý khách hàng xem thêm tại: "Căn hộ Hyco4 Tower - Him Lam Land"

Bandiaoc.net


1 nhận xét: