Căn hộ cao cấp Chánh Hưng Giai Việt Q.8

CĂN HỘ CHÁNH HƯNG - GIAI VIỆT

Tên dự án: Căn hộ Chánh Hưng - Giai Việt

Vị trí: Đường Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP.HCM

Chủ đầu tư: Công Ty Giai Việt - Hoàng Anh Gia Lai

Giá: 16tr/m2

Hiện trạng: Đã vào ở, có trên 60% hộ sinh sống.

Pháp lý: Sổ hồng

Phương thức thanh toán: 5 đợt trong vòng 6 tháng


Căn hộ cao cấp Chánh Hưng Giai Việt

Với diện tích đất: 42.250 m2. Độ cao tầng khu căn hộ dự kiến: 29 tầng - 30 tầng đã hoàn thiện rất đẹp và sang trọng theo phong cách Tây Âu. Khu cao ốc Giai Việtnằm ngay đường Tạ Quang Bửu, quận 8 cách đường Phạm Hùng (Chánh Hưng) 30m, cách quận 1 khoảng 4km, nằm trong khu đô thị mới quy hoạch đồng bộ và cao cấp. Đảm bảo các tiện ích cơ bản của một khu dân cư phát triển, bao gồm: gần chợ Phạm Thế Hiển, trường học các cấp, các bệnh viện lớn (Nguyễn Trãi, Nguyễn Tri Phương…) sát sân vận động quận 8, UBND Quận 8…từ đầy gia chủ có thể ra đại lộ Nguyễn Văn Linh và vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay xuôi về miền Tây rất thuận lợi….

chánh hưng giai việt
Vị trí  của chung cư  Chánh Hưng Giai Việt
Với các tiện ích hiện đại, tiện nghi như trung tâm thể dục thể thao, trường học, bệnh viện, khu mua sắm... được thiết kế quy hoạch các công năng hoàn chỉnh cho một khu dân cư cao cấp như bảo vệ 24/24, công viên cây xanh, 2 sân tennis, 3 hồ bơi, spa, massage, khu vui chơi giải trí, và trung tâm thương mại… Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi an cư lý tưởng và góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc thành phố.

căn hộ chánh hưng giai việt
Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống đường xá, cầu cống được cải thiện, phát triển.

Đảm bảo các tiện ích cơ bản của một khu dân cư phát triển, bao gồm: gần chợ Phạm Thế Hiển, trường học các cấp, các bệnh viện lớn (Nguyễn Trãi, Nguyễn Tri Phương…), sát sân vận động quận 8, cách bến xe quận 8 một cây cầu (hiện đang xây dựng) khoảng 1km, UBND Quận…

chánh hưng giai việt Q.8

Hình ảnh mặt bằng căn hộ Chánh Hưng Giai Việt
chung cư chánh hưng giai việt
nội thất chánh hưng giai việt

Với phương thanh toán đơn giản nhanh gọn cafediaoc sẽ tiến hành những thủ tục trong thời gian nhanh nhất để khách hàng có được nhà trong thời gian sớm nhất

Các phương thức thanh toán cũng như chi tiết về căn hộ quý khách vui lòng xem thêm tại: căn hộ Chánh Hưng Giai Việt Q.8

Thông tin liên hệ
Website: http://cafediaoc.vn/
Điện thoại: 0908.07.03.10 (Mr.Long)
Email: cafediaoc.vn@hotmail.com
Để được tư vấn cụ thể và đi xem dự án.

1 nhận xét: